Những mẫu biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển đang là lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình vì chi phí thi công vừa phải lại đảm bảo công năng sử dụng. Hơn nữa, hiện nay có nhiều mẫu biệt thự 1 tầng rất đẹp, không thua kém gì những mẫu biệt thự nhiều tầng khác. Nhân tiện bài viết này chúng tôi đem đến cho các bạn một mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Sưu tầm mẫu biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp tại nông thôn Việt Nam

Đây là một mẫu biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển được thiết kế cho gia đình anh Tân giống như một món quà để giành tặng cho bố mẹ cũng như những người thân trong gia đình. Nhiều năm sống và làm việc trên Hà Nội, anh Tân – một kỹ sư công nghệ vẫn luôn đau đáu muốn xây dựng một ngôi nhà khang trang trên mảnh đất quê hương. Xem và cân nhắc rất nhiều mẫu nhà khác nhau, anh Tân nhận thấy với diện tích đất rộng tại quê nhà lựa chọn xây dựng nhà ống là không hợp lý, hơn nữa chi phí đất đỏ, nhà có người già đi lại cũng không tiện. Cha mẹ anh vốn là người truyền thống nên vẫn thích những mẫu nhà cấp 4 năm gian. Tuy vậy, anh Tân muốn ngôi nhà được xây dựng với diện mạo ấn tượng, sang trọng hiện đại. Đó là những ý tường ban đầu để hình thành mẫu biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển này.
Hình ảnh cận cảnh mẫu biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh cận cảnh mẫu biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển đẹp

Phân tích và chiêm ngưỡng mẫu biệt thự vườn 1 tầng này chúng ta sẽ thấy được nét đẹp cổ điển và hiện đại đan xen đúng như yêu cầu ban đầu của gia chủ. Nhà cấp 4 là kiến trúc nhà truyền thống Việt Nam vì thế ngay từ ánh nhìn đầu tiên nó đã đem đến cảm giác thân quen và gần gũi nhất. Ở đây kiến trúc sư vẫn lựa chọn kiểu mái ngói đỏ truyền thống, tuy vậy kiến trúc mái thay đổi với kiểu mái Thái đẹp kết hợp mái chính lồng mái phụ. Bậc tam cấp dẫn lên nhà có phần hè phía trước làm nổi bật trọng tâm. Bên cạnh đó hệ thống cột trụ đăng đối vừa có tác dụng chống đỡ lại có công năng trang trí cho ngôi nhà, một phần mái được thiết kế nhô ra phía cánh phải cũng sử dụng cột đỗ được thiết kế làm gara để xe ô tô.
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự tại nông thôn
Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 giả biệt thự tại nông thôn

Hệ thồng cửa sổ được thiết kế rất nhiều xung quanh ngôi nhà cấp 4, với hệ mái vòm kiểu cổ điển hoàng gia. Cửa sổ khung gỗ nhưng lắp kính nên tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên lưu thông trong nhà. Mặt trước biệt thự vườn 1 tầng tân cổ điển là khoảng sân rộng được các kiến trúc sư gợi ý thiết kế một ao cá nhỏ, có cầu che bắc ngang.

Trong một khuôn viên đất rộng như vậy, ngôi biệt thự vườn 1 tầng xinh xắn trở nên vô cùng nổi bật đem đến cảm giác thân thương, gần gũi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top