Kiến trúc là một ngành nghề đặc thù của sự kết hợp giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật. Bất kì công trình kiến trúc nào cũng đòi hỏi cả tính chính xác và tính thẩm mĩ, vì vậy những kiến trúc sư khi thì phải ngụp lặn trong những con số tính toán khô cứng lúc lại nhiệt huyết và đam mê với những ý tưởng đầy tính nghệ thuật. Giây phút vui sướng nhất của họ là thời điểm công trình hoàn thành, nhận được những lời khen và cảm nhận sự hân hoan của khách hàng khi sắp được chuyển vào nhà mới. Sau nhiều ngày theo đuổi những mẫu biệt thự hiện đại đẹp và thời thượng, để khách hàng có thể tham khảo nhiều phong cách thiết kế hơn, mẫu biệt thự 2 tầng 510m2 mà hôm nay Architect Việt giới thiệu tới các bạn sẽ là một phong cách thiết kế khác, phong cách tân cổ điển cũng đang rất được ưa chuộng.
Vẻ đẹp đằm thắm của mẫu biệt thự 2 tầng 510m2 phong cách tân cổ điển
Vẻ đẹp đằm thắm của mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển 2 tầng 510m2
Vẻ đẹp đằm thắm của mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển 2 tầng 510m2

Ngoại cảnh mẫu biệt thự 2 tầng 510m2 là sự kết hợp của cả hai trường phái kiến trúc hiện đại và cổ điển.
Nét đẹp cổ điển ở mẫu biệt thự 2 tầng 510m2 tân cổ điển trước hết được thể hiện ở kiểu mái Âu với lợp ngói đen sang trọng, tiếp đến là những chi tiết phào chỉ điểm nhẹ ở chân cột và diềm mái. Hệ thống cột trụ cột giả cũng được tận dụng tối đa vì vậy tạo ra cảm giác biệt thự đồ sộ và lộng lẫy hơn. Những khoảng tiến lùi được tính toán kĩ lưỡng phá bỏ kiến trúc đối xứng đơn điệu. Cùng với đó những mảng tường ốp đá cũng điểm thêm vào mẫu biệt thự vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, hoang sơ mang âm hưởng của thiên nhiên.
Nếu kể đến các chi tiết đặc trưng của trường phái kiến trúc hiện đại, bạn có thể nhìn thấy ở kiểu dáng cửa sổ khối hình vuông chữ nhật đơn giản cùng với chất liệu kính cường lực trong suốt, hiện đại.
Phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển 2 tầng 510m2
Bản phác thảo mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng 510m2
Bản phác thảo mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng 510m2


















Bố trí mặt bằng công năng tầng 1: phòng bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng chiếu phim, phòng ngủ giúp việc + WC, phòng giặt, phòng làm việc, phòng ngủ + WC, 1 WC riêng, kho và sảnh thang.
Sơ đồ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 510m2 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp
Sơ đồ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 510m2 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp



Bố trí mặt bằng công năng tầng 2: phòng ngủ 3 + WC, phòng ngủ 4, phòng ngủ 2 + WC, phòng ngủ master + WC , khu vực sinh hoạt chung, 1 WC chung và sảnh thang.
Mẫu biệt thự 2 tầng 510m2 được bố trí có cả gara để xe ô tô cho gia chủ. Công năng tầng 1 có đầy đủ các phòng công năng chính như là : phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, khu ăn, WC, phòng làm việc, phòng ngủ cho người giúp việc. Ngoài ra với diện tích rộng, tầng 1 còn bố trí thêm cả phòng giặt, 1 phòng ngủ và phòng chiếu phim gia đình, sảnh thang, nhà kho. Tầng 2 biệt thự 510m2 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp có 4 phòng ngủ và một sảnh rộng tùy ý gia đình bố trí làm không gian sinh hoạt chung.
Ngoài ra trong quy hoạch mẫu biệt thự 2 tầng 510m2, do diện tích đất rộng nên có thêm hồ bơi trước mặt khiến căn biệt thự khi nhìn từ bên ngoài vừa đẹp vừa sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top