Trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến thắc mắc của bạn đọc về mẫu nhà cấp 4 gác lửng, từ chi phí thiết kế, phong cách thiết kế, diện tích xây dựng, cách bố trí nội thất...Để giải đáp những thắc mắc của quý vị không phải là điều khó khăn nhưng tùy vào từng trường hợp chúng tôi mới có thể tư vấn chi tiết đúng với yêu cầu của quý vị và trong bài viết này chúng tôi chỉ giải đáp được phần nào thắc mắc của quý khách. Để hiểu rõ hơn về quy trình chi tiết thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn.


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp xây dựng trên diện tích 100m2


Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 gác lửng
Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 100m2
Ngày nay nhà cấp 4 có gác lửng được phát triển lên với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, mỗi người có một con mắt thẩm mỹ riêng nên việc lựa chọn mẫu nhà không giống nhau. Với mẫu nhà cấp 4 gác lửng 100m2 hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc thì phần ngoại thất thiết kế đơn giản, phần mái lớn vì chiều ngang của ngôi nhà 17m. Phòng công năng bên trong ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ trong đó 1 phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng khách rộng được thiết kế nội thất hiện đại tiện nghi có 1 chiếc tivi lớn treo tường, phòng bếp thiết kế tách biệt với không gian sinh hoạt chung để tránh mùi dầu mỡ có thể ảnh hưởng tới không khí của ngôi nhà, 2 phòng vệ sinh, vì ngôi nhà được xây dựng trên diện tích đất rộng nên diện tích của từng phòng cũng rộng và việc sinh hoạt của từng thành viên luôn được thoải mái. Phần ngoại thất của ngôi nhà không có sự khác biệt so với những ngôi nhà truyền thống, phần mái lớn là điểm nhấn duy nhất của ngôi nhà. Chi phí xây dựng hoàn thiện nội thất cơ bản của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng khoảng 400 triệu.


Mẫu nhà cáp 4 có gác lửng 120m2 đẹp


Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 100m2
Mái mẫu nhà cấp 4 thiết kế những chiếc cửa kính nhỏ để tận dụng ánh sáng tự nhiên
Ở những bài trước chúng tôi gửi đến bạn đọc những mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại, hôm nay chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn đọc một mãu nhà cấp 4 có gác lửng 120m2 mới được hoàn thiện cho một vị khách hàng ở Bắc Giang. Sau khi được sự cho phép của gia chủ chúng tôi chia sẻ mẫu nhà để các bạn tham khảo, ngôi nhà xây dựng trên diện tích đất 120m2, khuôn viên xung quanh ngôi nhà thông thoáng , có nhiều cây cảnh, phù hợp để xây nhà biệt thự cấp 4 kết hợp sân vườn đẹp. Xu hướng nhiều gia đình ở thành phố lựa chọn về quê xây dựng một ngôi nhà đơn giản để cả gia đình vào những dịp cuối tuần về quê để nghỉ dưỡng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và phù hợp với kiến trúc đồng quê là mẫu nhà cấp 4 gác lửng. Mẫu nhà cấp 4 gác lửng này cũng không được chú trọng quá nhiều về mặt hình thức bên ngoài nhưng lại được chú trọng nhiều hơn về phần nội thất.


Bản phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 ở Cao Bằng


Công ty thiết kế nhà cấp 4 arcviet
Nhà cấp 4 có gác lửng đẹp ở Cao Bằng

Bản vẽ phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 40m2 ở Cao Bằng là của anh Thanh, sau khi được các kiến trúc sư tư vấn anh lựa chọn phương án tối giản ngoại thất để tập trung kinh phí thiết kế phần nội thất hiện đại phục vụ sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Với tổng kinh phí 250 triệu ngôi nhà được hoàn thiện trong vòng 4 tháng. Sau khi hoàn thiện ngôi nhà không ít người trầm trồ về tính thẩm mỹ của ngôi nhà khi xây dựng với chi phí thấp như thế. Ngoại thất của ngôi nhà được hỗ trợ bởi khung cảnh đồng quê những cây xanh bóng mát quanh nhà tạo nên một bức cảnh phong cảnh đẹp. Ở trong một ngôi nhà bốn bề thiên nhiên, con người chất phát đôn hậu, thật không có gì sung sướng và hạnh phúc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top