Hà Phương, em gái của ca sỹ Cẩm Ly, được tập san Forbes đánh giá là trong những người việt giàu có nhất toàn cầu.

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly Theo luồng thông tin có sẵn tới là một ca sĩ được coi là dòng nhạc dân ca trữ tình hơi khét tiếng làm việc sàn diễn hải ngoại. Vẫn mang thuở nào mà cái tên Hà Phương luôn phủ khắp những sân khấu thậm chí còn nổi hơn cả ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết. Nhưng mà, kể từ thời điểm hôn phối thì danh xưng cô từ từ trở lên yên ắng hơn cũng chính vì giọng ca chọn lựa việc lui về hậu đài để chăm sóc cho chồng con.

Được biết, ông chồng của ca sĩ Hà Phương là Giám đốc quản trị của cải của tập đoàn lớn Blackstone và cũng là giữa những thương buôn Châu Á thành đạt nhất nghỉ ngơi Mỹ. Theo tin tức thì chồng Hà Phương mang khối của cải lên đến 1 tỷ $ (tương ứng có 21.000 tỷ đồng).

chẳng những có các dòng trực thăng, vô cùng xe, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp quý phái, mái ấm gia đình ca sĩ Hà Phương còn hỗ trợ đa số người nên ái mộ mang ngôi nhà penthouse của mình nằm trên tầng 89-90 nằm tòa tháp thời thượng Trump World tại New York.

Tuy là người việt nam sở hữu khối tài sản đồ sộ dẫu vậy ca sỹ Hà Phương lại chẳng hề là 1 chúng ta thích lên báo để "khoe khoang" về cuộc sống quyền quý của mình. Mà những tin tức mê hoặc về đời sống của em gái ca sỹ Cẩm Ly chỉ thực sự được lưu ý cho đến lúc, cô kết luận mời 1 số dân cư bạn bè của mình trong showbiz Việt sang thăm gia đình.

chiêm ngưỡng hộ gia đình quý phái, choáng ngợp của bà xã ông chồng ca sĩ Hà Phương:

Tòa lâu đài nhiều, hoa lệ, nguy nga của tất cả ca sĩ Hà Phương.

trong nhà với chỗ để đỗ đa số cực kỳ xe và thậm chí còn cả tàu bay riêng.

trang trí trong nhà trong lâu đài được cho vào hàng bề thế bậc nhất.

đó là Hình ảnh căn hộ penthouse của các bạn Hà Phương nằm tại vị trí tòa tháp Trump World khá nổi bật, sừng sững so với những tòa bao quanh của New York.

thiết kế căn phòng với diện tích lớn cửa kính rất thoáng mát và hòa hợp với bất chợt. Dù nhà bạn của nhà làm sao cũng xuất hiện thể nhìn ra không gian lộ thiên chiêm ngưỡng tỉnh thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top